Công ty TNHH Kim Lâm

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN KIM LÂM

1. TẦM NHÌN

 “Trở thành thương hiệu sơn được tin dùng TOP 10 Đông Nam Á”

2. SỨ MẠNG
“SƠN ĐK luôn luôn cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, thoả ước vọng vì một ngành sơn gỗ bền vững”

3. GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Lấy chất lượng làm cam kết cao nhất
Lấy sáng tạo làm nền tảng cho sự phát triển
Lấy trách nhiệm làm phương châm hành động
Lấy bản sắc KIM LÂM làm niềm tự hào công ty
Lấy lợi ích cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động

4. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 1997 với tâm huyết của người sáng lập Võ Thị Liễu Trâm cùng các chuyên gia Đài Loan. Năm 2009, cùng với sự ra đời của công ty Kim Lâm, nhà sáng lâp – bà Võ Thị Liễu Trâm – đã cho đăng ký thêm 2 nhãn hiệu sơn và đến hiện nay, hơn 100 sản phẩm sơn cao cấp khác vẫn liên tục được phát triển và tung ra thị trường. Cũng vào năm 2009, thương hiệu Sơn ĐK đã được đăng ký bảo hộ độc quyền tại Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam.

5. CỘT MỐC PHÁT TRIỂN

Các danh hiệu cao quý

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

Bản sắc văn hóa của KIM LÂM được xây dựng không chỉ đơn thuần là xây dựng nét văn hóa của một doanh nghiệp, mà hướng tới xây dựng một nề nếp, truyền thống của một đơn vị, góp phần xây dựng nên những cá nhân tiêu biểu có đủ “Lễ – Nghĩa – Trí – Tín”, sống chan hòa với đồng nghiệp và cộng đồng. Bản sắc văn hóa của SƠN KIM LÂM chính là món quà lịch sử để những thế hệ sau này tiếp nối xây dựng hình ảnh công ty.
Những yêu cầu trong bản sắc đối với nhân viên không xa lạ mà còn rất gần gũi với lễ, nghĩa ở đời của dân tộc ta như: cách bắt tay, đi đứng, hành động, cư xử trong buổi họp, văn nghệ, cách ăn, uống, mặc, ở, đi lại, sinh nhật, ma chay, cưới hỏi…đều được quy định, hướng dẫn một cách cụ thể trong bản sắc.
Bản sắc văn hóa KIM LÂM luôn là vũ khí, là lợi thế cạnh tranh giúp thương hiệu Sơn ĐK quyết thắng trên thương trường. Nó còn là định hướng, là thể chế văn hóa trong công ty. Bản sắc giúp cho mỗi người gần nhau hơn, nhận ra mình nơi đồng nghiệp của mình, thủ trưởng của mình.

TRÁCH NHIỆM VỚI XÃ HỘI

Trách nhiệm xã hội được xem là một chiến lược then chốt giúp cho KIM LÂM phát triển ổn định và bền vững.
Là một đơn vị sản xuất kinh doanh sơn gỗ, KIM LÂM luôn Lấy lợi ích cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động. Các hoạt động cộng đồng của công ty không chỉ đơn thuần là hoạt động quảng bá thương hiệu mà đó chính là trách nhiệm của một thương hiệu sản xuất sơn gỗ dẫn đầu ngành Công nghiệp SƠN Việt Nam. Hoạt động cộng đồng càng hiệu quả hơn khi gắn liền với sự cống hiến các sản phẩm chất lượng cao, nhằm xây dựng nền tảng cho xã hội.

TRÁCH NHIỆM VỚI MÔI TRƯỜNG

Là một đơn vị có ý thức bảo vệ môi trường, SƠN KIM LÂM liên tục tìm cách cải thiện môi trường qua việc hiểu rõ những thách thức và cơ hội trong ngành Công nghiệp SƠN để hướng tới sự phát triển bền vững.
Luôn nâng cao tinh thần trách nhiệm thông qua việc sử dụng các công nghệ sạch và phù hợp trong lĩnh vực sản xuất sơn.